นอนชิลๆ กินลม ชมวิว ท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษ Flora Creek , Chiang Mai

เชียงใหม่หน้าร้อนก็น่านอนนะเออ ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นหน้าร้อนแต่เชียงใหม่ก็ยังสถานที่น่าเที่ยวน่าสนใจอีกเยอะมาก ซึ่งวันนี้เราจะพาไปนอนชิลๆ กันที่ Flora Creek , Chiang Mai หรือชื่อเดิมคือ ” กฤษดาดอย “ นั่นเอง

ซึ่งได้มีการปรับโฉมใหม่ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Barn House Style ลักษณะคล้ายกับโรงนาหรือยุ้งฉาง ในสมัยก่อนแต่ก็ยังผสมผสานการออกแบบระหว่างสมัยเก่าและสมัยใหม่ ให้ดูกลมกลืนและเข้ากับบรรยากาศธรรมชาติและสวนดอกไม้ ด้วยวัสดุที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ อย่างอิฐ , ไม้ , หิน เป็นโรงนาที่มีความโมเดิร์นและวินเทจไปพร้อมๆ กัน

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนสายธรรมชาติ หางดง-สะเมิง ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ แค่ 21 กิโลเมตร เป็นที่พักที่เหมาะกับการไปนอนพักชิลๆ แบบไม่ต้องออกไปไหนได้เลย เพราะภายในที่พักมีครบ ทั้งห้องพักวิวดี ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ร้านขายของที่ระลึก และสวนสวยๆ

ห้องที่แอดมินได้ไปนอนมาเป็นห้อง Deluxe Plantation ที่ภายในห้องพื้นที่กว้างมาก ตกแต่งด้วยโทนสีเบจ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบายตา มีระเบียงให้เรานั่งรับลมเย็นในตอนเช้าและตอนเย็น หรือจะนอนแช่อ่างน้ำอุ่นๆ ให้หายเหนื่อยก็ได้

แต่ถ้ามาทั้งทีไม่อยากอยู่แต่ในห้องจะไปเดินชมสวนก็ได้เพราะเค้ามีเนื่อที่กว่า 15 ไร่เดินกันเพลินไปเลย

หรือจะออกกำลังกายฟิตแอนเฟิร์มในฟิตเนสก็ได้

แต่แอดแนะนำว่า ว่ายน้ำเล่น น้ำเย็นฟินสุด สระเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ บรรยากาศร่มรื่นมากๆ สวยมากๆ เป็นสระที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ อารมณ์ว่ายน้ำในสระกลางสวนกันเลยทีเดียว

นอกจากบรรยากาศของโรงแรมจะผ่อนคลายแล้ว เรายังสามารถผ่อนคลายด้วยการทำสปาท่ามกลางบรรยากาศสวนถ้าอยากได้หนักๆ ก็นวดไทย อยากผ่อนคลายเบาๆ ก็นวดอโรมา

แต่ถ้าใครเป็นสายคลีนแบบกินเรียบ ต้องนี่เลย Creek Cafe


มีเมนู Signature คือ ผัดไทกุ้งแม่น้ำ กุ้งสดตัวใหญ่กับเส้นจันทร์นุ่มๆ คลุกเคล้าน้ำซอสอร่อยมากๆ นอกจากเมนู Signature ก็ยังมี สเต็กเนื้อ ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวผัดสับปะรด กุ้งแม่น้ำ และซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว และเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกเยอะมากๆ

หรือถ้าใครอยากกินแบบเบาๆ จะไปกินส้มตำ ไก่ทอด ที่ Fueng Fah Bistro กันก็ได้

เป็นอีกร้านอาหารหนึ่งของโรงแรม มีเมนูให้เลือกไม่เยอะเท่า Creek Cafe แต่บรรยากาศดีมากๆ ยังคง Concept สมัยยังที่เป็น กฤษดาดอยเก่า เป็นอาคารไม้สไลต์ล้านนา มีน้ำตกธรรมชาติ และธารน้ำ รายล้อมด้วยสวนบรรยากาศสดชื่นมากๆ

และถ้าใครชื่นชอบในความเป็น กฤษดาดอย หรือ โรงแรม Flora Creek จะซื้อของที่ระลึกกลับไปก็ไปซื้อกันได้ที่ Flora House

เป็นเรือนกระจก ตกแต่งภายในด้วยลังไม้ , ถังสังกะสี , ตะกร้าผ้ากระสอบ ต้นไม้ และดอกไม้ ไว้อย่างสวยงาม

และถ้าเดินจนเหนื่อยจะเรียกพนักงานให้ไปส่งที่ห้องพัก โรงแรมก็มีรถกอล์ฟไว้บริการให้กับลูกค้าที่เข้าพักตลอด 24 ชม. ส่วนใครที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถเดินเข้าไปชมสวนได้ฟรี หรือจะกินอาหารที่ Creek Cafe , Fueng Fah Bistro ก็เข้าไปใช้บริการได้เหมือนกัน

Flora Creek , Chiang Mai ถือว่าเป็นที่พักที่มีครบ ทั้งความสะดวกสบาย ทั้งกิน ทั้งเที่ยว นอน พักผ่อน และของฝาก มาที่นี่ที่เดียวจบ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมานอนพักผ่อนแบบชิลๆ ฟินๆ มากๆ

โดย Flora Creek , Chiang Mai มีห้องพักทั้งหมด 70 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบให้เลือกพักผ่อนตามความชอบ คือ มีห้องพักแบบ “Superior Garden View” ห้องพักแบบ “Deluxe Plantation” ห้องพักแบบ “Deluxe Horizon” โดยห้องพักทั้ง 3 แบบนี้ จะมีขนาดตั้งแต่ 33-63 ตารางเมตร และห้องพักแบบ “ Pool Villa” มีขนาด 140 ตารางเมตร ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำให้ใช้แบบส่วนตัวภายในห้องพัก ราคาห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 3พันกว่าบาท/คืน รวมอาหารเช้า และถ้าใครไม่มีรถ ทางโรงแรมมีรถตู้บริการรับส่งจากสนามบินด้วยนะ เที่ยวละ 900 บาท ยิ่งมาเยอะยิ่งคุ้ม

Flora Creek , Chiang Mai จะเที่ยวหน้าร้อนนอนชิลๆ จะเที่ยวหน้าหนาวก็ฟิน

#รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : www.facebook.com/FloraCreekChiangMai
+ เว็บไซต์ : www.floracreekchiangmai.com
+ IG : http://bit.ly/2x7MWhB
+ ที่ตั้ง : 90 หมู่4 ถนนหางดง-สะเมิง ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
+ แผนที่ GPS : https://goo.gl/maps/u61WDFvXRcp
+ โทร : 052 001 400


รีวิวบนเพจ : นอนชิลๆ ท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษ Flora Creek , Chiang Mai


#FloraCreek #FloraCreekChiangMai #Krisdadoi #CreekCafe#FuengFahBistro #GreenHouseSpa #FloraHouse #Cafe #Coffee#chiangmai #ฟลอร่าครีคเชียงใหม่ #โรงแรมฟลอร่าครีค #กฤษดาดอย #ครีคคาเฟ่ #คาเฟ่ #เชียงใหม่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่