ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง | โฮมสเตย์กลางหุบเขา

#แท็กชวนรัวๆ #แชร์วนไป

ทริปนี้เอาบรรยากาศ เอาความฟิน ความขาแช่น้ำลำธารเย็นๆ ความเขียวของหน้าฝนมาฝาก กับการกลับไปที่หมู่บ้านแม่กำปองกันอีกครั้ง ซึ่งที่นี่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ กลางหุบเขา ที่มีบรรยากาศดีอีกที่ มีต้นไม้เยอะ มีน้ำตก มีจุดชมทะเลหมอก มีลำธารน้ำไหลผ่านหมู่บ้าน

 ใครชอบบรรยากาศแบบนี้น่าจะฟิน ทริปนี้เราพักกันที่ “ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง” เป็นที่พักที่แอดมินมานอนแล้วครั้งก่อนและกลับมาอีกครั้งเพราะติดใจ บรรยากาศความเงียบสงบของที่นี่

เพราะที่นี่เป็นโฮมสเตย์ที่อยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเลย ที่พักจะน้อย คนไม่เยอะมากยิ่งไปช่วงหน้าฝนละก็ บรรยากาศเหมือนไปนอนพักส่วนตัวที่ต่างจังหวัดเลย(ดูรวยไปอีกกก55+) นอนฟังเสียงฝน เสียงลำธาร ตื่นมาพร้อมกับอากาศเย็นๆ ตอนเช้า และนอกจากบรรยากาศที่พักที่ดีแล้ว ที่นี่อาหารอร่อยเจ้าของน่ารักอีกด้วย

พิเศษในทริปนี้ “ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง” มีการรีโนเวทปรับปรุงจากครั้งก่อน เช่น ตรงบริเวณห้องครัวหลัก มีเพิ่มที่นั่งเป็นระเบียงยื่นออกไปสำหรับนั่งกินอาหารเช้าชมวิว และห้องพักแต่ละห้องมีการปรังปรุงทาสีใหม่ เพื่อให้คนที่กลับไปพักใหม่ ดูไม่น่าเบื่อ “ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง มีที่พัก 2 หลัง” หลังแรกเป็นหลังที่แอดมินนอน เป็นบ้านหลังใหญ่ มี 3 ห้องนอน พักได้ 10 คน และอีกหลังเป็นหลังใหญ่ที่แบ่งเป็นห้องๆ(หลังหลักที่ทานอาหารเช้า)

สำหรับใครที่มาไม่เยอะแนะนำห้องแบบนี้ สำหรับใครที่มาเที่ยวแม่กำปองและกำลังหาที่พักลองดูที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ยิ่งใครชอบความสงบหรือความเป็นส่วนตัวยิ่งน่าจะชอบ เพราะอยู่บริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านเลย และถ้าใครจะไปเที่ยวในหมู่บ้านไม่ต้องกังวัลทางที่พักจะมีรถรับส่งไปเดินเที่ยวในหมู่บ้านให้ แต่ถ้าใครต้องพักในตัวหมู่บ้านเลยก็มีที่พักอีกที่ ชื่อว่า  

                     ปล.ใครชอบเที่ยวแนวธรรมชาติ มาเที่ยวแม่กำปองช่วงนี้ คนน้อย บรรยากาศดีด้วย 🙂
…………………………………………
#รีวิวครั้งแรก : https://bit.ly/2NkVkSv
…………………………………………
???รายละเอียดเพิ่มเติม ???
+จองที่พักแม่กำปอง “ฮิมดอยโฮม” : www.himdoihome.com
+แฟนเพจ “ฮิมดอยโฮม” : www.facebook.com/HimdoiMaekampong
+ ที่ตั้ง : 32/4 ม.3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน เทศบาลนครเชียงใหม่
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/mFJf3Ft6goS2
…………………………………………
? จองที่พักแม่กำปอง ” ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง ” :www.himdoihome.com
? หารถเช่าเชียงใหม่ แนะนำ Drivemate : https://www.drivemate.asia/
✈️ ใครมีเวลาเที่ยวน้อย แนะนำนั่งเครื่องประหยัดเวลาเดินทาง กดเข้าดูตั๋วของสายการบิน Thai Lion Air ได้ที่เว็บ https://www.lionairthai.com/th/

        …………………………………………

รีวิวบนเพจ : ??ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง | โฮมสเตย์กลางหุบเขา

     …………………………………………

ใครเคยไปเที่ยวมาแล้ว มาแชร์รูป มาคอมเม้นคุยกันได้นะครับ:)
#แม่กำปอง #เฮือนกาแฟ #เชียงใหม่ #รีวิวเชียงใหม่ #คาเฟ่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #ร้านน่านั่ง #เชียงใหม่หน้าฝน #ที่เที่ยวหน้าฝน #ฮิมดอยโฮม#ที่พักแม่กำปอง #โฮมสเตย์ #ไทยไลอ้อนแอร์ #ทะเลหมอก #หมอกหน้าฝน #รถเช่า #เช่ารถ #เช่ารถเชียงใหม่ #chiangmai #Drivemate#ThaiLionAir #HimdoiMaekampong #himdoihome #YEAH22nd#WalkWithMe #byyeah #palladium_thailand

…………………………………………

#ไปคนเดียวด้วยกันมั้ย#ไปคนเดียว #ไปด้วยกัน
#เพจท่องเที่ยว #รีวิวท่องเที่ยว #เพจรีวิว
(อยากให้ทุกคน…กล้าที่จะออกมาเที่ยว)

แฟนเพจ : paikondieow

Instagram : paikondieow

[supsystic-gallery id=228]