Site icon ไปคนเดียว+

เสวย

#เปิดใหม่ “เสวย” ????
#อาหารซีฟู๊ดสดๆเห็นวิวทะเลพัทยา

ไปต่างประเทศทีไรสิ่งแรกที่นึกถึงก็คือ อาหารไทยอร่อยๆ กับรสชาติที่คุ้นเคย และ “เสวย” ก็เป็นร้านที่เรานึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เลย อาหารอร่อยมีให้เลือกหลากหลาย และวันนี้เราจะพาไปชิมร้าน “เสวย” สาขาเทอมินอล 21 พัทยา มาดูกันว่าวิวดีขนาดไหนและมีอะไรน่ากินบ้าง


.
ก่อนจะพูดถึงเรื่องของเมนูความอร่อยต่างๆ ก่อนอื่นใดคือ ร้าน “เสวย” สาขาเทอมินอล 21 พัทยา อยู่ที่ชั้น 3 ของห้างขึ้นบันไดเลื่อนไป ร้านอยู่บริเวณบันไดเลื่อนเลย เข้าไปด้านใน ร้านตกแต่งด้วยไม้ คุมโทนด้วยน้ำตาล บรรยากาศดูสบายๆ สะอาดตา ในส่วนของโต๊ะอาหารมีให้เลือกหลายแบบ จะไปคนเดียว ไปกับแฟน ไปกับเพื่อน ไปเป็นครอบครัว หรือไปกันทั้งออฟฟิต ที่ร้าน“เสวย” ก็มีบริการพร้อมรองรับลูกค้าทุกคนได้ ไม่ต้องห่วง เข้าไปด้านในของร้านเราสามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามาเลย โดยเฉพาะช่วงพลบค่่ำ ระหว่างเวลาที่ความมืดกับความสว่างมาบรรจบกันเป็นช่วงเวลาที่แสงสวยบรรยากาศดีมากๆ เสียดายวันที่แอดมินไปช่วงบ่ายไม่ได้รอถึงเย็นเลยไม่ได้รูปบรรยากาศช่วงเย็นมาฝากกัน แต่ก็ยังดีวันที่ไปฟ้าสวยเลยถ่ายบรรยากาศช่วงกลางวันมาฝากแทน น่าจะพอแทนกันได้บ้างเนอะ555

มาพูดถึงเมนูกันดีกว่า ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลายมากทั้งอาหารคาวอาหารหวานและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะอาหารทะเลซีฟู๊ด สดมากๆ

มาดูเมนูของแอดมินดีกว่าว่ามีอะไรน่ากินกันบ้าง เมนูแรก ปลากระพงทอดน้ำปลา อันนี้อร่อยถูกใจแอดมินมากๆ ปลาทอดสีน้ำตาลทอง เนื้อปลาสด ทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดน้ำราด 3 รส กินกับมะม่วงน้ำปลาพริก อร่อยเข้ากันมากๆ หรือจะกินกับน้ำราดเฉยๆ ก็อร่อยๆ

เมนูต่อมา กั้งตั๊กแตนทอดกระเทียม เห็นในรูปไม่คิดว่าจานจะใหญ่ได้ขนาดนี้ เนื้อกั้งสดมากๆ ใครสายกั้งไม่ควรพลาด

ต่อกันที่ ปลาหมึกตราดแดดเดียว ปลาหมึกกรอบเค็มๆ มันๆ รสชาติไม่เค็มโดดๆ

ไข่เจียวเนื้อกรรเชียงปู ไข่เจียวฟูๆ ข้างในอัดแน่นไปด้วยเนื้อกรรเชียงปูฟินมาก

แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวปลากระพงทอดเมนูนี้อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพทั้งไข่ปลาเรียวเซียวทั้งปลากระพงทอดกินคู่กันกับน้ำแกงส้มหืม เข้ากันมากๆ

และเส้นจันทร์ผัดปูจัมโบ้ เส้นจันทร์นุ่มๆ ผัดกับซอสรสชาติเปรี้ยวหวานกับปูตัวใหญ่ไซต์จัมโบ้สดๆ เนื้อแน่นๆ ในรูปเมนูอาหารดูไม่เยอะจานไม่ใหญ่มาก สั่งมาก็คิดว่ากินได้สบายๆ ที่ไหนได้ล้น555 (ควรระมัดระวังเวลาสั่งอาหารตอนหิวก็จะแบบนี้แหละ)

ยังๆ ยังไม่จบ เราถือคติ กินคาวไม่กินหวานสันดานไพร่ จัดของหวานไปหนักๆ กระเพาะคนละส่วนกัน555

ทั้งข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง พานาคอตต้าบัวลอยแก้วแก้วไอศกรีมทรงเครื่อง มะพร้าวเสวยทรงเครื่อง ฟักทองแกงบวดกะทิสด มีแต่เมนูน่ากินมาก หยุดสั่งไม่ได้เลยจริงๆ

 ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มมากลั้วคอ ด้วยน้ำข้าวเหนียวมะม่วงปั่นสายข้าวเหนียวมะม่วงฟินเลย น้ำเก็กฮวยส้มอำพัน และอันดามัน(สีสวยดี) คือถ้าใครได้ดูเมนูของร้าน “เสวย” แล้วจะหยุดสั่งไม่ได้ มีเมนูให้เลือกเยอะมาก น่ากินทุกเมนูบอกเลย

ใครไปโซนพัทยาไม่ควรพลาด มาที่นี่มีจุก อิ่มจนจุก อาหารทะเลสด อร่อย แถมบางเมนูมีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น อร่อย สด รสชาติดี วิวดี ที่ ร้าน “เสวย” สาขาเทอมินอล 21 พัทยา ชั้น 3 ไม่พูดเยอะ คิดแล้วจุก อิ่มจนจุกล้นถึงคอแล้วเนี่ย 555 🙂
…………………………………………
??#รายละเอียดเพิ่มเติม??
+ แฟนเพจ : www.facebook.com/savoeyrestaurant
+ เว็บไซต์ : www.savoey.com
+ ที่ตั้ง : เสวย ซีฟู้ด เทอมินอล21พัทยา ชั้น3 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/T7cF32PbfBz
+ เวลาเปิด – ปิด : 11.00 -22.00 น.
…………………………………………
ใครเคยไปกินมาแล้ว สาขาไหน มีเมนูอะไรมาแนะนำ มาแชร์รูป มาคอมเม้นคุยกันได้นะครับ 🙂
#savoey #SavoeyRestaurant #thairestaurant #savoeycatering#savoeyseafood #thaifood #seafood #thaicuisine #Restaurant#pattaya #chonburi #Terminal21Pattaya #เสวย #ร้านอาหารเสวย#ร้านอาหาร #อาหารไทย #ร้านเสวยซีฟู้ด #พัทยา #ชลบุรี#จังหวัดชลบุรี #เที่ยวใกล้กรุง #ร้านอร่อยชลบุรี #เทอมินอล21พัทยา#เสวยซีฟู้ดเทอมินอล21พัทยา
…………………………………………
#ไปคนเดียวด้วยกันมั้ย#ไปคนเดียว #ไปด้วยกัน
#เพจท่องเที่ยว #รีวิวท่องเที่ยว #เพจรีวิว
(อยากให้ทุกคน…กล้าที่จะออกมาเที่ยว)

แฟนเพจ : paikondieow

Instagram : paikondieow

[supsystic-gallery id=257]

Exit mobile version