Site icon ไปคนเดียว+

เที่ยววัดไทยเหมือนได้ไปวัดญี่ปุ่น | วัดไกลกังวล

ชัยนาท ,ที่เที่ยวชัยนาท ,จุดเช็คอินชัยนาท ,รีวิวชัยนาท ,วัดสวย ,วัดสวยชัยนาท ,วัดไกลกังวล ,หันคา ,สวนกวาง ,นาราเมืองไทย ,สวนกวางชัยนาท ,ReviewChainat ,Chainat

บอกเลยว่าใครคิดถึงญี่ปุ่น อยากได้ฟีลแบบญี่ปุ่น ชอบน้องกวาง เป็นสายทำบุญ สามารถมาที่วัดไกลกังวล หรือเขาสารพัดศรีเจริญธรรม อ.หันคา จ.ชัยนาท กันได้ เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นวัดที่เราสามารถมาทำบุญไหว้พระ ชมถ้ำแก้วจำลอง ภายในประดิษฐานรอยพระพุทธบาทขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้เราได้สักการะแล้ว เรายังสามารถทำทานโดยการให้อาหารสัตว์ได้ โดยที่วัดจะมีอาหารสัตว์ให้เราซื้อมาให้น้องๆ ได้ ซึ่งในวัดมีสัตว์หลายชนิดมากๆ ที่เห็นก็จะมี ไก่ นกยูง เก้ง และที่ไฮไลท์คือกวางเยอะมาก มีกวางดาวด้วย โดยที่วัดจะมีโซนสำหรับให้อาหารน้องๆ ประมาณ 3 จุด จุดทางเข้าบริเวณริมสระน้ำหน้าวัด จุดให้อาหารเก้งกวาง ด้านหลังอีก 2 จุด (ขออย่างเดียวอย่าให้อาหารบริเวณถนน) บอกเลยว่าน้องเยอะมากๆ โดยที่วัดจะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง และดูเป็นธรรมชาติมากๆ มีต้นไม้ เล็กใหญ่ สัตว์ต่างๆ ก็จะอยู่ได้แบบอิสระภายในบริเวณวัดเลย ใครอยากมาไหว้พระทำบุญ มาหาน้องๆ กวาง มาให้อาหารน้อง ก็สามารถมากันได้ที่ วัดไกลกังวล อ.หันคา จ.ชัยนาท บอกเลยว่าได้ทั้งบุญและรอยยิ้มของความสุขกลับไปแน่ๆ

?รายละเอียดเพิ่มเติม
+ ที่ตั้ง : วัดไกลกังวล (เขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม) ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท
+ เปิด – ปิด : ประตูวัดเปิด 05.00 – 18.00 น. บนเขาเปิด 07.45 – 16.30 น


รีวิวบนแฟนเพจ : เที่ยววัดไทยเหมือนได้ไปวัดญี่ปุ่น | วัดไกลกังวล


#ชัยนาท #ที่เที่ยวชัยนาท #จุดเช็คอินชัยนาท #รีวิวชัยนาท #วัดสวย #วัดสวยชัยนาท #วัดไกลกังวล #หันคา #สวนกวาง #นาราเมืองไทย #สวนกวางชัยนาท #ReviewChainat #Chainat

Exit mobile version