Site icon ไปคนเดียว+

Deevana Patong Resort & Spa | ภูเก็ต

DeevanaPatongResortSpa, DeevanaPatong, Deevana, Patong, DeluxewithJacuzzi, ป่าตอง, ภูเก็ต, ที่พักภูเก็ต, เที่ยวภูเก็ต, ที่พักป่าตอง

ใครกำลังมองหาที่พักภูเก็ต มาทางนี้ “Deevana Patong Resort & Spa” ที่พักบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยสวนหย่อมต้นไม้เขียวเยอะมาก เรียกว่าเป็นโรงแรมหนึ่งเลยที่มีต้นไม้เยอะขนาดนี้ ทำให้เวลาเข้าแล้วทำให้รู้สึกสดชื่น มีมุมพักผ่อนใต้ต้นไม้ และจุดถ่ายรูปอีกหลายจุดด้วย ที่ Deevana Patong Resort & Spa เป็นโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากหาดป่าตอง ใครที่สนใจอยากพักที่นี่แล้วไปเที่ยวโซนป่าตอง ก็สามารถเดินทางได้ไม่ยาก ที่โรงแรม Deevana Patong Resort & Spa มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 จุดเลย จุดแรกตั้อยู่กลางโรงแรมเลย สามารถมองเห็นได้จากห้องพัก และห้องอาหาร    สำหรับห้องพักที่นี่ มีห้องพักแบบ “Deluxe with Jacuzzi” ที่มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวให้เราเล่นน้ำเย็นชุ่มฉ่ำได้แบบสบาย ไม่ต้องไปแย่งกับใคร ห้องกว้าง เตียงใหญ่ และสามารถแช่อ่างจากุซซี่ได้ทั้งคืนเลย ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ มีหลายอาคาร จะพักคนเดียว พัก 2 คน หรือมาเป็นครอบครัว ที่นี่ก็มีให้เลือก การตกแต่งจะผสมผสานความเป็นไทยเอาไว้ เป็นที่พักที่บรรยากาศดี แถมมีสปาไว้บริการอีกด้วยสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อน ว่ายน้ำเงียบๆ ทางโรงแรมยังมีอีกสระน้ำที่เปิดบริการ ตรงโซนนี้มีทั้งบาร์ขายเครื่องดื่ม ฟิตเนส กิจกรรมต่างๆ และโซนพักผ่อน มุมถ่ายรูปอีกด้วย ในส่วนของห้องอาหาร บอกเลยว่าอาหารเช้าจัดเต็มมากๆ ให้เลือกเยอะมาก มีทั้งของคาวของหวานกินกันแบบไม่อั้น เรียกว่ากินกันไม่ครบเลย และโซนที่นั่งมีให้เลือกนั่งค่อนข้างเยอะ บอกเลยว่าใครที่กำลังจะมาพักผ่อน มาเที่ยวภูเก็ต ที่ Deevana Patong Resort & Spa เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดี มาพักที่เดียวครบ ได้ทั้งความสะดวกสบาย ความเป็นธรรมชาติ สงบร่มรื่น เป็นส่วนตัว หรือถ้าใครอยากสนุกสนาน ก็สามารถไปที่หาดป่าตองได้ เดินทางจากโรงแรมไม่ไกลเลย สำหรับใครที่สนใจมาพักก็ดูรายละเอียดได้เลย 🙂

#รายละเอียดเพิ่มเติม
+ เว็บไซต์ : www.deevanapatong.com
+ แฟนเพจ : Deevana Patong Resort & Spa
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/uvD5QLXyHUy
+ ที่ตั้ง : 43/2 ถนน 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต


รีวิวบนเพจ : Deevana Patong Resort & Spa | ภูเก็ต


#DeevanaPatongResortSpa #DeevanaPatong #Deevana #Patong#DeluxewithJacuzzi #ป่าตอง #ภูเก็ต #ที่พักภูเก็ต #เที่ยวภูเก็ต #ที่พักป่าตอง

Exit mobile version