Site icon ไปคนเดียว+

Fruit fest 2019 | งานรวมผลไม้จากสวนทั่วประเทศ

Fruitfest2019, ThePromenade, ThePromenadeTh, PROMENADE, ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาดรามอินทรา

มาแล้ว “ศูนย์การค้า The Promenade” เอาใจแฟนพันธุ์แท้ทุเรียน กับเทศกาลงาน “Fruit fest 2019” รวบรวมทุเรียนสายพันธุ์ดังๆ ทั้ง “หมอนทองนนทบุรี”

“ทุเรียนป่าละอู” “ทุเรียนภูเขาไฟ” “ทุเรียนหลินลับแล หลงลับแล” และอีกมากมาย และนอกจากทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ก็ยังมีผลไม้ไทยที่ดีที่สุดของฤดูกาล คัดเฉพาะเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากสวนทั้ง มังคุด , สละ , เมล่อน , บัตเตอร์นัท , ลองกอง , มะม่วง ให้เราได้เลือกชิม และช้อปอย่างเต็มอิ่ม ทั้งผลไม้ไทย และผลไม้นำเข้า

แถมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆให้เราได้แชะ แชร์ กันภายในงานด้วย มาช้อป ชิม กับทุเรียนรสชาติอร่อย หวาน มัน หอม เนื้อเนียน กรอบนอกนุ่มใน และผลไม้หวานๆ หอมๆ อีกหลากหลายสายพันธุ์เลย งานเริ่มแล้ววันนี้ – 9 มิ.ย. 62 บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด รามอินทรา และนอกจากงานนี้จะได้เจอกับความหลากหลายของผลไม้แล้ว ยังมีคูปองส่วนลดทุเรียน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ Fruity Hours แลกซื้อผลไม้ ราคาเริ่มต้น 19 บาท แค่ช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ หรือภายในงาน ครบ 300 บาท นำใบเสร็จมาแสดงเพื่อรับสิทธิ ทุกวัน ตั้ง แต่เวลา 12.00 – 20.00 น. แล้วร่วมพูดคุยกับกูรูทางด้านทุเรียน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. 62 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พร้อมเพลิดเพลินไปกับ การขับกล่อมบรรยากาศกับเสียงเพลงทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ในเวลา 13.00 น., 15.00 น. และ 17.00 น. ใครสายทุเรียนไม่ควรพลาดงานนี้ ฟินๆ จุกๆ กันไปข้าง 🙂

………………………………………..
? รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : www.facebook.com/ThePromenadeTH
+ Instagram : thepromenadeth
+ Youtube : ThePromenadeTH Channel
+ Line@ : bit.ly/2txY7jh
+ เว็บไซต์ : www.thepromenade.co.th
+ ที่ตั้ง : The Promenade ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/UaYUsBeicjy
+ เปิด – ปิด : 10.00-22.00 น.


รีวิวบนแฟนเพจ : Fruit fest 2019 | งานรวมผลไม้จากสวนทั่วประเทศ


#Fruitfest2019 #ThePromenade #ThePromenadeTh #PROMENADE#ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาดรามอินทรา

Exit mobile version