Site icon ไปคนเดียว+

Full House Ayutthaya | ก้านเหลืองโฮม ที่พักริมน้ำอยุธยา

kanluenghome, ayutthaya, kanlueng, ก้านเหลืองโฮม, พระนครศรีอยุธยา, อยุธยา, ก้านเหลือง, ที่พักอยุธยา, ที่พักริมน้ำอยุธยา, สุนัขพักได้, บ้านพักตากอากาศ, บ้านริมน้ำ, ที่พักริมน้ำ

ที่พักสุดชิค บรรยากาศสุดฟิน “ก้านเหลืองโฮม Kanlueng Home” ที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศริมแม่น้ำ อำเภอบางไทร พระนครศรีอยุธยา

เป็นบ้านพักตากอากาศที่อยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างลงตัว แต่มีความเป็นส่วนตัวสูงมากๆ บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีต้นก้านเหลือง(กระทุ่มน้ำ) บาร์ ชิงช้า เปล สนามหญ้า และชานริมน้ำ ตัวบ้านพักมี 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นใต้ถุนบ้านพัก มีห้องครัว และโต๊ะกินข้าว ชั้นบนเป็นห้องพักห้องใหญ่และห้องน้ำ มีผนังเป็นกระจกบานใหญ่ ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ภายในห้องพักมีโซนนั่งเล่นชิลล์ๆ ดูทีวี โซนโต๊ะทำงานที่สามารถมองเห็นธรรมชาติภายนอก โซนเตียงนอน มีทั้งเตียงหลัก และเตียงเสริมที่สามารถกางออกมาเป็นเตียงใหญ่ได้อีก 1 เตียง ภายในห้องให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ช่วงเช้าและช่วงเย็นบรรยากาศที่สนามหญ้า ชานริมน้ำใต้ต้นก้านเหลืองดีมากๆ ช่วงเช้านอนฟังเสียงนกร้องริมน้ำ กลางวันนั่งเล่นดูวิถีชีวิตริมน้ำ ช่วงเย็นนั่งปาร์ตี้ปิ้งย่างกันริมน้ำชิลล์ๆ จะซื้ออาหารมาทำมาปิ้งย่างกันเองที่นี่ก็มีอุปกรณ์ให้ครบ หรือจะซื้อแบบสำเร็จก็มีอุปกรณ์มีดจานชามช้อนให้พร้อม แบบไม่ต้องหาหรือพกมาเอง ราคาห้องพัก 3,900 บาท/คืน พักได้ 1-6 คน พร้อมอาหารเช้า และสำหรับคนรักน้องหมา ที่นี่สามารถพาน้องหมาเข้าพักได้ด้วย เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อน สโลว์ไลฟ์ นอนกินลมชมวิว กับบรรยากาศแบบส่วนตัวส่วนตัว จะมากันแบบครอบครัว หรือจะมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็ยังได้ และนอกจากจะมาพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ แล้วก็ยังสามารถไปไหว้พระ ใกล้วัดหลายวัดมากๆ ปั่นจักรยานชมทุ่งนา พายเรือคายัก กินก๋วยเตี๋ยวเรือตาเท้งวัดบางคล้า ซื้อผลไม้กับเรือขายผลไม้ที่ชานริมน้ำ ก็เป็นกิจกรรมที่เลือกทำได้เมื่อเราเข้าพักที่นี่ หรือจะนอนพักผ่อนชิลล์ๆ กิน นอน สโลว์ไลฟ์ กันไป (น้องสาวฝากบอก) “บรรยากาศดี เหมือนบ้านของพระเอกนางเอก ในซีรี่ย์เกาหลี Full House สะดุดรักที่พักใจ เลย ต่างกันที่ในซีรี่ย์เป็นบ้านริมทะเลกับแต่ที่ก้านเหลืองโฮมเป็นบ้านริมแม่น้ำเท่านั้นเอง ที่เหลือคือรู้สึกใช่มากๆ เหมือนได้เข้าไปอยู่ในซีรี่ย์Full Houseเลย โครตดี ฟินมากๆ ” (ความรู้สึกของน้องสาวเรา ที่บรรยายออกมา555) ใครกำลังมองหาที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี แบบส่วนตัว ใช้เวลาเดินทางไม่นาน แนะนำที่นี่ “ก้านเหลืองโฮม Kanlueng Home” รับรองไม่ผิดหวัง  


? รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : www.facebook.com/kanluenghome
+ Instagram : www.instagram.com/kanluenghome
+ line : kanluenghome
+ ที่ตั้ง : 35/2 หมู่ที่ 1 ตำบลช้างน้อย อำเภอบางไทร พระนครศรีอยุธยา
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/eRyyS1rPJ6XDzan98
+ โทร : 094-331-3838
+ ราคาห้องพัก : 3,900 บาท/คืน พักได้ 1-6 คน พร้อมอาหารเช้า
+ เช็คอิน14.00-20.00 เช็คเอาท์ก่อน 11.30
(สามารถพาสุนัขเข้าพักได้ คิดเพิ่มตัวละ 500 บาท)


รีวิวบนเพจ : Full House Ayutthaya | ก้านเหลืองโฮม ที่พักริมน้ำอยุธยา


#kanluenghome #ayutthaya #kanlueng #ก้านเหลืองโฮม #พระนครศรีอยุธยา #อยุธยา #ก้านเหลือง #ที่พักอยุธยา #ที่พักริมน้ำอยุธยา #สุนัขพักได้ #บ้านพักตากอากาศ

Exit mobile version