Site icon ไปคนเดียว+

อ่างเก็บน้ำลําตะเพิน | ด่านช้าง สุพรรณบุรี

CarabaoGreenApple, Camping, คาราบาวกรีนแอปเปิ้ล, อ่างเก็บน้ำลําตะเพิน, ด่านช้าง, สุพรรณบุรี, ที่เที่ยวสุพรรณบุรี, ที่เที่ยวด่านช้าง, จุดกางเต็นท์, จุดกางเต็นท์สุพรรณบุรี, จุดกางเต็นท์ใกล้กรุง, จุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพฯ, แคมป์ปิ้ง, ลานกางเต็นท์, เคาท์ดาวน์, countdown2020

เมื่อลมหนาวมาเยือน เป็นสัญญาณเตือนว่าถึงเวลาแล้ว เวลาแห่งการเริ่มต้นการท่องเที่ยว เวลาแห่งการพักผ่อนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ช่วงนี้ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่ ส่วนใหญ่น่าจะเก็บวันลาไว้ใช้ตอนปีใหม่กันแน่ๆทริปนี้เราเลยพาไปเที่ยวใกล้ๆ ใช้เวลาแค่เสาร์ – อาทิตย์ก็ไปได้ เดินทางสะดวกรถไม่ติด เหมาะสำหรับคนวันลาน้อย หรือใครที่กำลังมองหาสถานที่กางเต็นท์เคาท์ดาวน์ช่วงปีใหม่อยากไปนอนดูดาว สัมผัสบรรยากาศ ภูเขา สายน้ำ และก้อนดิน “อ่างเก็บน้ำลําตะเพิน” คือสถานที่ที่มีทุกอย่างที่เราบอกเลย และช่วงวันที่ไปอากาศช่วงกลางคืนหนาวเลย อยู่นที่ประมาณ 24-26 องศาเลย“อ่างเก็บน้ำลำตะเพิน” อยู่ที่บ้านวังโหรา เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ รอบๆ อ่างเก็บน้ำ มีบ้านพักและลานกางเต็นท์ให้เลือกเยอะมาก อย่างหุบเสือโหน่ง บ้านตาหรั่ง ไร่แตงโมชายสิบ แต่ทริปนี้เราจะไปกางเต็นท์ นอนดูดาวกันที่ “ไร่คงเดือน แคมป์ปิ้ง ลานกางเต็นท์” เป็นจุดกางเต็นท์ที่พึ่งเปิดใหม่ ใครที่อยากพาน้องหมา น้องแมวไปนอนเต็นท์สามารถพาไปที่นี่ได้เลย มีลานกว้างให้น้องได้เดิน ได้วิ่งเล่น และถ้าใครต้องการความสะดวกสบายขึ้นมาหน่อยมีเป็นบ้านพัก และไฮไลท์คือ มีรถบ้านให้นอนด้วยครับจากที่นี่สามารถดูได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกเลย กลางคืนอากาศเย็นบรรยากาศโคตรดี ก่อไฟปิ้งย่าง ยิ่งได้เครื่องดื่มเย็นๆ อย่าง “คาราบาว กรีนแอปเปิ้ล” ที่ช่วยเติมความสดชื่นยามเย็น ยิ่งฟิน ดื่มง่าย รสชาติดี สดชื่นได้ทุกเวลา เครื่องดื่มพร้อม กินกันให้พุงแตกไปข้าง ตื่นเช้ามาก็จะสวยประมาณนี้ เติมความสดชื่น กับเช้าวันใหม่ ด้วยคาราบาว กรีนแอปเปิ้ล ซะหน่อย  การเดินทางมาที่นี่ทางเข้าช่วงก่อนถึงไร่เป็นถนนลูกรังนะครับ แต่ไม่ขรุขระมาก ไม่ชัน รถเล็กเข้าได้ปกติ ในส่วนของการกางเต็นท์ที่นี่สามารถนำเต็นท์มาเองได้ หรือถ้าไม่มีเต็นท์มาที่นี่ก็มีให้เช่า ทั้งเต็นท์ ทั้งเตาปิ้งย่างเลย มีจุดห้ต่อไฟได้ด้วย ห้องน้ำมี 10 ห้องแยกชายหญิง ห้องน้ำดี สะอาดใครกำลังมองหาสถานที่กางเต็นท์ อากาศเย็น บรรยากาศฟินๆ ปิ้งย่าง นอนดูดาวชิลๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมรถไม่ติด ลองแวะไปที่นี่กันได้ครับ “ไร่คงเดือน แคมป์ปิ้ง ลานกางเต็นท์” ส่วนใครอยากลองชิม “คาราบาว กรีนแอปเปิ้ล” ลองไปชิมกันได้มีขายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาครับ

?#รายละเอียดราคา
– รถบ้าน คืนละ 1500 บาท พักได้ 2 คน (มีห้องน้ำในตัว ห้องอาบน้ำแยก)
– รถโฟล์คสวาเกน คืนละ 1000 บาท (ไม่มีห้องน้ำในตัว)
– ห้องพักตากอากาศ คืนละ 1500 บาท พักได้ 3-4 คน
– เช่าเต็นท์หลังละ 400 มีที่นอน + หมอน +ผ้าห่ม ให้ 2 ชุด สำหรับ 2 คน
– เตรียมเต็นท์มาเอง หลังละ 50 บาท ค่าบริการคนละ 100 บาท
– สัตว์เลี้ยงพักฟรี แต่ต้องเตรียมเต็นท์มาเอง
– ห้องน้ำ ชาย 10 ห้อง หญิง 10 ห้อง
– เตาหมูกระทะ ราคา 50 บาท
– เตาบาร์บีคิว 100 บาท
– มีถ่าน และชุดถ้วย- ช้อน สำหรับรับประทานอาหาร มีบริการให้เช่า
.
?#รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : https://www.facebook.com/…/%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B…
+ ที่ตั้ง : ไร่คงเดือน แคมป์ปิ้ง ลานกางเต็นท์ ตำบล องค์พระ อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/NKaYWdUJwBJRechy6


รีวิวบนแฟนเพจ : อ่างเก็บน้ำลําตะเพิน | ด่านช้าง สุพรรณบุรี


#CarabaoGreenApple #Camping #คาราบาวกรีนแอปเปิ้ล #อ่างเก็บน้ำลําตะเพิน #ด่านช้าง #สุพรรณบุรี #ที่เที่ยวสุพรรณบุรี #ที่เที่ยวด่านช้าง #จุดกางเต็นท์ #จุดกางเต็นท์สุพรรณบุรี #จุดกางเต็นท์ใกล้กรุง #จุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพฯ #แคมป์ปิ้ง #ลานกางเต็นท์ #เคาท์ดาวน์ #countdown2020

Exit mobile version