Site icon ไปคนเดียว+

ตะลุยอาณาจักรมินเนี่ยน | Minion Park

Klook, Klook Th, Minion Park, Minion, Universal Studios Japan, Universal Studios, USJ, Japan, Kansai, Osaka, มินเนี่ยน, NokScoot, BigBird, บินไกลสบายกว่าราคาคุ้ม, นกสกู๊ต, คันไซ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง

#สาวกมินเนี่ยนห้ามพลาด “Minion Park” สถานที่ ที่จะพาเราเข้าไปตะลุยดินแดนของเหล่ามินเนี่ยน ตัวละครสุดน่ารักขวัญใจใครหลายๆ คน และแอดก็ด้วย555 ? ซึ่งในครั้งนี้ แอดตั้งใจมากกับการไป “Universal Studios Japan” ที่โอซาก้า (Osaka) เพื่อเข้าไปตะลุยดินแดนของเหล่ามินเนี่ยนตัวเหลืองสุดน่ารัก และเก็บสะสมไอเทม “Minion” น่ารักๆ กลับไทยให้ได้

ทริปนี้แอดเริ่มต้นการเดินทางด้วยสายการบิน NokScoot บินตรงจากดอนเมืองมาลงที่สนามบินนานาชาติคันไซ (โอซาก้า) ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในแถบคันไซ แล้วมี 1 วัน แพลนว่าต้องมา “Minion Park” ที่ “Universal Studios Japan” ให้ได้ มาดูกันว่าจะมีอะไรน่าสนใจ และแอดจะได้อะไรกลับไทยบ้าง มาดูกันเลย

ก่อนที่จะเข้าไปยัง “Minion Park” ได้ เราต้องเข้า ไปในสวนสนุก “Universal Studios Japan” ก่อน โดยต้องซื้อตั๋วเพื่อผ่านประตูเข้าไป ช่องทางการซื้อตั๋วมีหลายช่องทาง ทั้งซื้อที่เคาน์เตอร์หน้าสวนสนุกหรือซื้อออนไลน์ที่หน้าเว็บไซต์ของสวนสนุกได้เลย และยังสามารถซื้อผ่านแอฟตัวแทนต่างๆ ได้อีก ซึ่งแอดเลือกช่องทางนี้ด้วยการซื้อตัวผ่าน Klook เพราะซื้อง่าย เข้าใจง่าย ไม่ต้องมานั่งแปล เปิดแอปในมือถือ ค้นหา “โอซาก้า” ในกิจกรรมยอดนิยมก็ขึ้น “บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่น” ให้เลย จะมีบัตรขึ้นมาให้เลือกหลายแบบเลย ทั้งแบบ 1 วัน แบบ 1.5 วัน แบบ 2 วัน และแบบที่ขายคู่กับตั๋วรถไฟ และบัตรอื่นๆ มีให้เลือกอีกเยอะมาก แอดเลือกเป็น “บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่น” แบบ 1 วัน ตรวจสอบวันใช้งานแล้วเลือก แพ็กเกจ Ticket A ,Ticket B , Ticket C แล้วก็กดจอง หลังจากชำระเงินเสร็จเรียบร้อย ระบบจะส่งอีเมล กลับมายังอีเมลที่เราให้ไว้

จากนั้นเราก็ใช้ QR Code ที่ได้รับสแกนผ่านประตูทางเข้าสวนสนุกได้เลย สะดวกมากไม่ต้องต่อแถวยาวๆ ซื้อตั๋วเลย (ไม่ต้องปริ้นเอกสาร)
? สามารถดูรายละเอียดจากในเว็บไซต์ก็ได้ https://www.klook.com/th/
หลังจากที่แอดผ่านประตูเข้ามาเรียบร้อย แอดก็มุ่งหน้าไปที่ “Minion Park” เลย บอกเลยว่าแอดฟินมาก เพราะของหลายอย่างข้างนอกไม่มีขายนะ ต้องซื้อจากที่นี่ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ของขายเยอะมาก มีคาเฟ่ ร้านขนม ถูกใจแอดสุดๆ
ภายใน “Minion Park” จะแบ่งเป็นส่วนต่าง ๆ ร้านขายของที่ระลึก ขายขนมมินิเกม และเครื่องเล่น “Despicable Me Minion Mayhem”

ประตูทางเข้า Minion Park (ไปวันธรรมดาคนก็ค่อนข้างเยอะ)
ตรงซุ้มประตูทางเข้าจะมีน้องยืนอยู่ 2 ตัว เป็นไฮไลท์จุดถ่ายรูปอีกจุด (ไปยืนใกล้ๆ น้องหรือโดนตัวจะมีเสียงร้อง)

? เริ่มต้นจากด้านซ้ายของ Park จะเป็น Delicious Me! The Cookie Kitchen จุดนี้เป็นโรงงานขนม มีโชว์ขั้นตอนการผลิตระหว่างรอสั่ง ตกแต่งน่ารักมาก แอดได้ มินเนี่ยนดับเพลิงจากจุดนี้ใกล้ๆ กับ Delicious Me! The Cookie Kitchen จะมีร้านถ่ายรูป ที่เราสามารถร่วมถ่ายรูปกับเหล่ามินเนี่ยนที่กำลังทำขนมได้ด้วย

? ถัดไปจะเป็นมินิเกมที่มีให้เล่นกัน มี 2 ซุ้ม ซุ้มแรก “Banana Cabana” เป็นเครื่องเล่น เอากล้วยวางบนแท่นแล้วใช้ไม้ทุบให้กล้วยลอยไปลงในอ่างรูปมะพร้าว ถ้าเข้าเจ้าหน้าที่จะสั่นระฆัง พร้อมกับได้รางวัลเป็นตุ๊กตา อีกซุ้มเป็น “Space Killer” อยู่ข้าง ๆ กันเป็นเครื่องเล่นคล้าย ๆ กับเกมยิงเป้า ยิงให้กระป๋องตกให้หมด รางวัลเป็นตุ๊กตาเหมือนกัน

? Freeze Ray Sliders เป็นเครื่องเล่นขนาดเล็ก เหมือนนั่งอยู่บนยานท่องไปยังเมืองน้ำแข็ง

? Despicable Me Minion Mayhem เป็นเครื่องเล่นหลักของ Park เป็นเครื่องเล่นประเภท Ride attraction เรานั่งเครื่องเล่นแล้วสนุกไปกับฉากที่วิ่งไปเรื่อย ๆ ระยะเวลาในการเล่นก็ประมาณ 20 นาที บอกเลยว่าคิวยาวมากๆ

? Sweet Surrender จุดนี้ร้านขนมกับของที่ระลึกน่ารัก ๆ มีโชว์ขั้นตอนการผลิตขนมให้ดูด้วย

  
? Minions Pop Shop อยู่ต่อ จาก Sweet Surrender เป็นร้านขายที่ระลึก ส่วนใหญ่เป็นของใช้

? ซุ้มขาย Popcorn มีชื่อว่า “Pop – A – Nana” เป็นซุ้มขายข้าวโพดคั่ว ซึ่งมีถังใส่ Popcorn ทรง Minion น่ารักๆ

? ซุ้ม Happy Kitchen” ขายของกินและน้ำดื่ม ถังน้ำรูปมินเนี่ยน บอกว่าซาลาเปารูปมินเนี่ยน นอกจากน่ารักแล้วยังอร่อยยย

แต่ละจุด แต่ละร้านขนมจะแตกต่างกัน ส่วนของที่ระลึกจะคล้ายๆ กัน อาจมีแตกต่างกันในบางอย่างเท่านั้น แต่ใครที่เป็นสาวกมินเนี่ยน ไปที่นี่รับรองฟินแน่บอกเลย มีแต่ของน่ารักๆ ทั้งนั้น แอดแทบเหมาของทุกอย่างไปเลย และทุกที่ใน Universal Studios Japan เราสามารถใช้บัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทยจ่ายได้ทั้งหมดแม้กระทั้งซุ้มขาย Popcorn พกบัตรไปเดียวจบเลย หลังจากที่แอดซื้อของไปเยอะแล้ว แอดก็ไปอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ถ้ามา ต้องไม่พลาดก็คือ โซนแฮรรี่ ยิ่งมืดตรงนี้ยิ่งสวย ใครมาเที่ยวญี่ปุ่น มาโอซาก้า อย่าลืมมาที่นี่นะครับ


? รายละเอียดเพิ่มเติม
+ เว็บไซต์ : https://www.usj.co.jp/
+ ที่ตั้ง : 2 Chome-1-33 Sakurajima, Konohana Ward, Osaka, 554-0031 ญี่ปุ่น
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/wED85RKdCsqcRbnV9
+ การเดินทาง : มีทั้งรถบัส และรถไฟ ไม่ว่าจะมาจากที่ไหน ให้หาพิกัด GPS มาที่ Universal-City Station เป็นอันว่าถึงแน่นอน

+ เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 19.00 น.


รีวิวบนแฟนเพจ : ตะลุยอาณาจักรมินเนี่ยน | Minion Park


#Klook #KlookTh #MinionPark #Minion #UniversalStudiosJapan#UniversalStudios
#USJ #Japan #Kansai #Osaka #มินเนี่ยน #คันไซ #โอซาก้า #ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น
#NokScoot#BigBird #บินไกลสบายกว่าราคาคุ้ม #นกสกู๊ต

Exit mobile version