Site icon ไปคนเดียว+

จะไปที่ไหน…ก็อุ่นใจ แค่มี PT MAX Card พกติดตัว

PTMAXService ,PTStation ,PTMAXCard ,PT ,พีที ,น้ำมันฉุกเฉิน ,บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน24ชั่วโมง
ถ้าพูดถึงการออกทริปก็มักจะเจอกับปัญหาต่างๆ มากมาย รวมไปถึงแม้กระทั้ง ปัญหาน้ำมันหมดระหว่างทาง
.
แต่…ไม่ว่าออกทริป หรือเดินทางบ่อยแค่ไหนก็หายห่วง ด้วยบริการใหม่ เอาใจคนชอบขับรถเที่ยว น้ำมันหมดที่ไหนตามบริการไปเติมถึงที่นั่น กับ “PT MAX Service” บริการใหม่จาก “PT Station” สำหรับลูกค้า “PT MAX Card” ใช้ 100 คะแนนแลกบริการเรียกเจ้าหน้าที่มาเติมน้ำมันให้ถึงที่เลย
เมื่อเจอกับเหตุไม่คาดคิด เกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน หรือน้ำมันหมด ไม่ต้องกังวลแค่มี “PT MAX Card”ใช้แต้ม 100 คะแนนแลกบริการ “PT MAX Service” ได้ฟรี หรือถ้าแต้มไม่พอก็ยังใช้บริการได้ด้วยค่าบริการแค่ 100 บาทเท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ptgenergy.co.th/News/Newspromotiondetail?id=19การใช้บริการ”PT MAX Service” ก็ง่ายมากๆ แค่กด 1614 กด 2 จะยืนยันการเป็นสมาชิกด้วยหมายเลข “PT MAX Card” “หมายเลขบัตรประชาชน” หรือ “เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนสมาชิก” ก็ได้ แล้วแจ้งว่าต้องการใช้บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน หลังจากนั้นก็เลือกการชำระค่าบริการ ระหว่าง ใช้แต้ม “PT MAX Card” 100 คะแนนแลก หรือ ชำระบริการด้วยเงินสด100 บาท รอสักพักเจ้าหน้าที่ก็มาถึงพร้อมอุปกรณ์ มาถึงก็ไม่รอช้า นำน้ำดื่มมาให้ด้วย ใส่ใจมากๆ จากที่ร้อนๆ นี่ใจเย็นขึ้นเป็นกอง กระเป๋าวิเศษที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบ ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย มีป้ายตั้งแจ้งเหตุฉุกเฉินให้ด้วยเจ้าหน้าที่จะมาพร้อมกับน้ำมัน 4 ลิตร มีถังเฉพาะพร้อมให้บริการทั้งน้ำมันเบนซิน และน้ำมันดีเซล ถังบรรจุน้ำมันได้ถึง 4 ลิตรเลย (ค่าน้ำมันคิดราคาตามจริง) เจ้าหน้าที่มีความชำนาญมากๆ มีหัวจ่ายพร้อมมาก เป็นหัวจ่ายเฉพาะ แบบ Semi-Auto ไม่มีหกแน่นอน แค่มี “PT MAX Card” ไปที่ไหนก็อุ่นใจแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าเรียกมาแล้วจะต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม เพราะหลังจากที่โทรไปแจ้งเสร็จแล้ว ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้ทราบว่ามีการตัดแต้มเรียบร้อยแล้ว หรือเราสามารถที่จะตรวจสอบคะแนนสะสมของเราได้ด้วยตัวเองที่ Line @PT Station ได้เลยด้วยความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาเติมไม่นานเราก็สามารถออกเดินทางกันต่อได้เลย “PT MAX Service” เป็นบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนชอบขับรถเที่ยวมากๆ รีบสมัคร “PT MAX Card” แล้วสะสมแต้มกันเลย พื้นที่ให้บริการภายในระยะไม่เกิน 10 กม. น้ำมันจำกัดที่ 4 ลิตร(ค่าน้ำมันคิดตามจริง)
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ptgenergy.co.th/News/Newspromotiondetail?id=19
“PT MAX Service”
เป็นบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. จาก “PT Station”
บริการสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า “PT MAX Card” เท่านั้น
กด 1614 กด 2
ใช้แต้ม PT MAX Card 100 คะแนน แลกเป็นค่าบริการจัดส่งน้ำมันได้ฟรี
พื้นที่ให้บริการภายในระยะไม่เกิน 10 กม.
น้ำมันจำกัดที่ 4 ลิตร(ค่าน้ำมันคิดราคาตามจริง)
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ptgenergy.co.th/News/Newspromotiondetail?id=19
.
“PT MAX Service” เป็นบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนชอบขับรถเที่ยวมากๆ

รีวิวบนแฟนเพจ : จะไปที่ไหน…ก็อุ่นใจ แค่มี PT MAX Card พกติดตัว


#PTMAXService #PTStation #PTMAXCard #PT #พีที #น้ำมันฉุกเฉิน #บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน24ชั่วโมง

Exit mobile version