Site icon ไปคนเดียว+

“เสวย” อาหารไทย – ซีฟู้ด | สาขาใหม่วิวใจกลางเมือง

savoey, SavoeyRestaurant, savoeyseafood, thaifood, seafood, thaicuisine, Restaurant, Terminal21Asok, เสวย, ร้านอาหาร, อาหารไทย, ร้านเสวยซีฟู้ด, เทอมินอล21อโศก, เสวยซีฟู้ดเทอมินอล21อโศก

ถ้าพูดถึงอาหารไทย สไตล์ซีฟู้ด ร้านแรกที่แอดมินนึกถึงเลย ก็คือ “เสวย” เพราะอาหารอร่อย เมนูมีให้เลือกหลาหลาย ที่สำคัญคือหาทานได้ง่าย มีหลายสาขาให้เลือก และวันนี้เราพาไปที่ ” เสวย ” สาขา Terminal21 Asok กัน ย่านใจกลางเมือง ย่านออฟฟิต ที่ผู้คนสัญจรไปมาอย่างไม่ขาดสาย การหามุมสงบ นั่งกินข้าว ชมวิมก็เป็นอีกสิ่งที่หายากพอควร แต่ไม่ยากเกินไปแค่เดินมาที่ ร้าน “เสวย” ชั้น 5 Terminal21 Asok ขึ้นบันไดเลื่อนมาแล้วเจอเลย เข้าไปด้านใน ร้านตกแต่งด้วยไม้ คุมโทนด้วยน้ำตาล เช่นเคย บรรยากาศดูสบายๆ สะอาดตา



ในส่วนของโต๊ะอาหารมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งมุมโซฟา โต๊ะริมหน้าต่างที่สามารถชมวิวแยกอโศกได้เลย และสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มาประมาณ 8 -10 คน ต้องการจัดมิตติ้งทีม หรือนัดกลุ่มเพื่อนมากินข้าว เลี้ยงขอบคุณลูกค้า ที่นี่ก็มีห้อง Private ไว้ให้ด้วยน้าาา ใครสนใจห้องนี้โทรจองก่อนได้เลยนะครับ

มาพูดถึงเมนูกันดีกว่า ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลายมากทั้งอาหารคาวอาหารหวานและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะอาหารทะเลซีฟู๊ด สดมากๆ สาขานี้เน้นปู ปูสดมากๆ แบบที่เราสามารถเลือกจากตู้ได้เลยว่าต้องการตัวไหนทำเมนูอะไร คนส่วนใหญ่คิดว่ามา “เสวย” คงมีแต่อาหารทะเลซีฟู๊ดมาช่วงกลางวัน คงไม่เหมาะที่จะมานั่งแกะกุ้งแกะปูในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงแน่ แต่บอกเลย “เสวย” มีของดีมากกว่านั้น มีเมนูที่เหมาะเป็นมื้อกลางวันสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิตวัยรุ่นวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

? ส้มตำ ไก่ย่าง ข้าวเหนียว (175 บาท)
ส้มตำไทย รสชาติกลมกล่อมเผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมไม่ย่างฉ่ำซอสสูตรเฉพาะ หมักเข้าเนื้อ กินได้ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ คนไทยหรือชาวต่างชาติก็ยังได้

? ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือ (150 บาท)
เมนูนี้บอกเลยว่าเด็ด รสชาติเข้มข้นของน้ำพริกลงเรือ กินคู่กับเครื่องเคียง กินกับผัก กินกับไข่ต้ม หรือปลากรอบก็เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะกินกับปลากรอบอร่อยมีเนื้อสัมผัส อร่อยมากๆ

ส่วนใครที่อยากจัดหนักซีฟู้ดเน้น ช่วงบ่ายหรือช่วงเย็นต้องเมนูนี้เลย

? ปูผัดผงกะหรี่ (230 บาท/100 กรัม)
เมนูนี้จัดเป็น signature ของ “เสวย” ปูสด เนื้อแน่นๆ หวานๆ ผัดผงกะหรี่ รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องผงกะหรี่ กินเปล่าๆ หรือกินกับข้าวก็อร่อย
กุ้งก้ามกรามเผา (1000 บาท / 1 กิโลกรัม)

? กุ้งก้ามกรามเผาไซส์  ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ สุกกำลังดี หอมๆ เนื้อแน่นๆ เด้งๆ มันกุ้งเยิ้ม กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเข้มข้น อร่อย เด็ดแบบไม่ต้องขับรถออกไปไกลๆ เลย มา “เสวย” Terminal21 Asok ก็ได้กินแล้ว

? ปลากะพงทอดน้ำปลา (450 บาท)
เมนูเด็ด เมนูโปรดของแอดมิน และต้องที่ “เสวย” เท่านั้น ปลากะพงทอดสีน้ำตาลทอง เนื้อปลาสด ทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดน้ำราด 3 รส กินกับน้ำราดเฉยๆ ก็อร่อย กินกับมะม่วงน้ำปลาพริก อร่อยเข้ากันมากๆ

? ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว (290 บาท)
อีกหนึ่งเมนูเด็ด ปลาหมึกไข่ เนื้อเด้งๆ ไข่แน่นๆ พริกกระเทียมเน้นๆ รสชาติจัดจ้านมากๆ เป็นเมนูที่ใครชอบรสชาติจัดจ้านเปรี้ยวนำเผ็ดตามต้องไม่พลาดเมนูนี้

? แกงส้มชะอมกุ้ง (180 บาท)
น้ำแกงส้มรสชาติเข้มข้น เปรี้ยวหวานกำลังดี กินกับไข่ชะอมนุ่มๆ ชุ่มน้ำแกง กินกับข้าวสวยเข้ากันมากๆ

? กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา (140 บาท)
ฟังดูอาจเป็นเมนูที่ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ อีกเมนูเด็ดที่หาร้านอร่อยๆ ได้ยาก แต่มีที่นี่ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา เนื้อกะหล่ำปลีกรอบๆ หวานๆ ไม่เหม็นเขียว หอมกลิ่นน้ำปลา รสชาติกลมกล่อมไม่เค็มเกินไป

ข้าวอบสับปะรด (290 บาท)
เป็นอีกเมนูเด็ด ยกสับปะรดทั้งลูกใส่มาแทนจานเลย ตัวข้าวรสชาติเปรี้ยวหวาน กำลังดี โปะแน่นด้วยเนื้อกุ้ง เนื้อปู และหมูหยอง

? น้ำคะน้าปั่น (60 บาท)
เป็นเมนูเครื่องดื่มที่จัดว่าเด็ดมาก เป็นเมนูเครื่องดื่ม signature ของร้านเลย ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวของผักคะน้าเลย แถมกินแล้วรู้สึกสดชื่น ใครไป “เสวย” ไม่ควรพลาดเมนูนี้

? ข้าวเหนียวมะม่วงปั่น (120 บาท)
สายข้าวเหนียวมะม่วงต้องไม่พลาดเมนูนี้ เนื้อมะม่วงน้ำไปปั่นกับข้าวเหนียว ท็อปด้วยวิปครีมและเนื้อมะม่วงสด เนื้อสัมผัสเหมือนกินข้าวเหนียวมะม่วงเลยแต่เป็นแบบน้ำ แต่มีเนื้อสัมผัสของข้าวเหนียวมูนแทรกอยู่

? มะพร้าวเสวยทรงเครื่อง (180 บาท)
เมนูนี้เสิร์ฟมะพร้าวมาเป็นลูกๆ ด้านในเป็นบัวลอยลูกใหญ่ข้างในเป็นไส้เผือก เม็ดสาคู น้ำกะทิ เนื้อมะพร้าว และไอศกรีมวานิลลา เสิร์ฟมาพร้อมกับช็อตกาแฟ สำหรับราดลงไปบนไอศกรีมก่อนกิน

? บัวลอยเสวยทรงเครื่อง (80 บาท)
บัวลอยเนื้อแป้งหนึบ กินพร้อม น้ำกะทิสด ไอศกรีม และข้าวแต๊น กินทุกอย่างพร้อมๆ กัน เข้ากันมากๆ


“เสวย” จัดเป็นร้านเด็ดสำหรับแอดมินเลยทีเดียว หาทานได้ง่ายมาก รสชาติดี อร่อย สด วิวดี ที่ตอบโจทย์มากๆ ทั้งวิว ทั้งเมนูอาหาร ตอบโจทย์วัยทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายเข้าถึงได้ง่ายมากๆ เป็นของอร่อยไม่ต้องไปไกล แค่ไป “เสวย” สาขา Terminal 21 อโศก ชั้น 5 ก็ได้แล้วกินของอร่อยแล้วน้าาา 🙂
.
? การเดินทาง
BTS : สามารถนั่ง BTS ลงสถานีอโศก
MRT : สามารถนั่ง MRT ลงสถานีสุขุมวิท
รถเมล์ : 2 , 2ส , 25 , 40ร , 48ร , 501 , 508 , 511

? รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : www.facebook.com/savoeyterminal21asok
+ เว็บไซต์ : www.savoey.co.th/terminal-21-asok
+ Instagram : @savoeyrestaurant
+ All Branches : www.savoey.co.th/branches
+ ที่ตั้ง : ชั้น 5 Terminal21 Asok Shopping Mall
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/NU4G2XCwtr9j8VBf6
+ เวลาเปิด – ปิด : 10.00 -22.00 น.
+ โทร 02 004 2490


รีวิวบนแฟนเพจ : “เสวย” อาหารไทย – ซีฟู้ด | สาขาใหม่วิวใจกลางเมือง


#savoey #SavoeyRestaurant #savoeyseafood #thaifood #seafood#thaicuisine #Restaurant #Terminal21Asok #เสวย #ร้านอาหาร
#อาหารไทย #ร้านเสวยซีฟู้ด #เทอมินอล21อโศก #เสวยซีฟู้ดเทอมินอล21อโศก

Exit mobile version