Site icon ไปคนเดียว+

The Promenade Season of Siam

ThePromenadeSeasonofSiam SeasonofSiam ThePromenade ThePromenadeTh PROMENADE ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาดรามอินทรา ว่าวจุฬา

ร้อนใช่ไหม … หนีร้อนมาตากลมห่มสไบแบบไม่ต้องออกจากกรุงกันที่งาน “The Promenade Season of Siam” กันดีกว่าหนาออเจ้า

ใครชอบบรรยากาศสงกรานต์แบบไทยร่วมสมัยแอดบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะนอกจากจะได้ใส่ชุดไทยสวย ๆ หล่อ ๆ เดินเที่ยวงานแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ ทั้งช้อปสินค้าไทย ชิมอาหารและขนมไทยอร่อย ๆ สูตรโบราณ นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นสิริมงคล และยังมีการแสดงที่หาดูได้ยากให้ชมกันอีกด้วย

พูดง่าย ๆ ก็คืองานนี้รวมความเป็นไทยเอาไว้แบบครบจบที่เดียว … เริ่มจากกิจกรรมสรงน้ำทำบุญและนมัสการปิดทองพระพุทธรูปลอยน้ำ 5 พระองค์ เพื่อขอพรให้เป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย ไหว้พระขอพรให้ชีวิตเจอแต่สิ่งดี ๆ แล้ว ทีนี้เราก็ไปหาอะไรอร่อย ๆ กินกันดีกว่า จัดเต็มทั้งของคาวของหวานแบบโบราณหากินได้ยาก ไฮไลท์อยู่ที่โซน “9 ขนมไทย” ที่คิดค้นโดยท้าวทองกีบม้า ส่วนซุ้มขนมไทยโบราณก็จัดให้เลือกซื้อ เลือกชิมกันมากมาย มีแต่ขนมหากินยาก ๆ ทั้งนั้นเลย

มีของกินติดไม้ติดมือกันแล้ว ทีนี้ก็ไปหาอะไรสนุก ๆ ทำกันต่อดีกว่า เทศกาลสงกรานต์ทั้งทีจะพลาดก่อกองทรายได้ยังไงล่ะ! งานนี้เค้ามีปฏิมากรรมเจดีย์ทรายสูงกว่า 2 เมตร เอาไว้โชว์ให้เราถ่ายรูปกันด้วยนะ หรือว่าถ้าใครอยากก่อกองทรายเค้าก็มีพื้นที่ให้เราก็ก่อทรายด้วย คือดีไปอีก

หรือถ้าใครอยากสนุกกว่านั้นแอดแนะนำนี่เลยครับ กิจกรรมทำว่าวด้วยตัวเอง เพราะนอกจากเค้าจะมีว่าวมาโชว์กว่าหนึ่งพันตัวแล้ว เค้ายังมีการสาธิตสอนให้เราทำว่าวเองด้วย ทำเสร็จก็พากลับไปเล่นที่บ้านได้เลย

ส่วนใครที่ต้องสุนทรีย์ไปกับความบันเทิงแบบไทย ๆ งานนี้เค้าก็มีโชว์จากคณะหุ่นละครเล็ก และการแสดงโขนจากชมรมยุวชนคนรักษ์หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ มาให้ดูกันด้วยนะ สมัยนี้หาดูได้ยากแล้วนะครับ น่าพาเด็ก ๆ มาดูมาก ๆ เลย
.
และสำหรับใครที่อยากรำลึกความหลังต้องไปพลาดโชว์จาก วง สาว สาว สาว ในวันที่ 14 เมษา ครับ ส่วนในวันที่ 6,13,15 เมษา ก็จะได้เพลินไปกับโชว์ของวงโจหลุยส์

เป็นไงล่ะ แอดบอกว่ามางานเดียวเที่ยวได้ทุกรูปแบบเลย งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 16 เมษายน 2562 ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะพรอมานาด รามอินทรา เวลา 10.00-21.00 น. … สงกรานต์นี้ ใครที่ไม่มีแพลนออกไปเที่ยวต่างจังหวัดแอดอยากชวนมาเที่ยวกันนะครับ แล้วเจอกันนะ

? #รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : www.facebook.com/ThePromenadeTH
+ Instagram : thepromenadeth
+ Youtube : ThePromenadeTH Channel
+ Line@ : bit.ly/2txY7jh
+ เว็บไซต์ : www.thepromenade.co.th
+ Twitter : @ThePromenadeTH
+ ที่ตั้ง : The Promenade ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/UaYUsBeicjy
+ เปิด – ปิด : 10.00-22.00 น.


รีวิวบนแฟนเพจ : The Promenade Season of Siam


#ThePromenadeSeasonofSiam #SeasonofSiam #ThePromenade#ThePromenadeTh #PROMENADE #ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาดรามอินทรา #ว่าวจุฬา

Exit mobile version