Site icon ไปคนเดียว+

นอนรถบ้าน…ครั้งแรก | SUANLAMAI CAMP

ถ้าเบื่อการนอนอยู่บ้าน มาเปลี่ยนบรรยากาศนอนบนรถบ้านกัน ออกมาแคมป์ปิ้ง ย่างบาร์บีคิว นั่งชิลริมชมบรรยากาศตอนเย็น ถ้าวันไหนโชคดีหน่อยฝนตกกลางคืน เช้ามาเราก็จะเห็นหมอกฟุ้งบนภูเขา ที่เราสามารถมองผ่านหน้าต่างของห้องนอนรถบ้านเราได้ Caravan Camping หรือ แคมป์ปิ้งรถบ้าน ตั้งอยู่ที่ สวนละไม / Suan Lamai จังหวัดระยอง เรียกว่าเป็นอีกที่พักใหม่ๆ ที่น่าสนใจของระยองอีกที่หนึ่ง ด้วยรูปแบบความแปลกใหม่ และบรรยากาศ ที่น่ามาลองสัมผัส ภายในรถบ้านตกแต่งได้อย่างลงตัว มีเตียงใหญ่ และเตียง 2 ชั้น ภายในเป็นห้องแอร์นอนสบาย ห้องน้ำในตัว ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน ฝั่งเปียก ฝั่งแห้ง มีหน้าต่างให้เราถ่ายรูปได้หลายมุม มีซันรูฟให้สำหรับนอนดูดาว ด้านนอกมีโต๊ะอาหาร เตาบาร์บีคิว และจักรยานให้ยืมด้วย สำหรับใครที่ชอบเที่ยวสไตล์แคมป์ปิ้ง แต่ยังต้องการความสะดวกสบาย “SUANLAMAI CAMP” ตอบโจทย์มาก ความสะดวกสบายแบบครบครัน เหมือนนอนโรงแรม 5 ดาว แต่บรรยากาศฟินๆ กลางสวน และบอกเลยว่าการมานอนรถบ้านครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกๆ ของแอดเลย และที่พิเศษของทริปนี้ แอดได้พาน้องหมา 2 ตัว มาเที่ยวด้วย สะดวกมากๆ ที่ “SUANLAMAI CAMP” เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ไม่ต้องทิ้งให้เหงาอยู่ที่บ้าน สามารถพาน้องหมาตัวเล็ก นน.ไม่เกิน 10 กก. และน้องแมว เข้าพักได้ฟรี แต่ต้องแจ้งตั้งแต่ตอนจองนะครับ ใครกำลังมองหาที่พักระยอง นอนพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ลองมาพักที่นี่ดู “SUANLAMAI CAMP” ที่พักแคมป์ปิ้ง สุดชิล กลางสวน  #รายละเอียดห้องพัก
– เข้าพัก วันจันทร์-ศุกร์ และวันอาทิตย์ คืนละ 2,000 บาท เข้าพักได้ 2 คน รวมชุดอาหารเช้า (คนที่ 3 และ 4 คิดเพิ่มคนละ 500 บาท/รถบ้าน 1 คัน พักได้ไม่เกิน 4 คน)
– เข้าพัก วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ในบางวัน)​ คืนละ 3,000 บาท เข้าพักได้ 2 คน รวมชุดอาหารเช้า (คนที่ 3 และ 4 คิดเพิ่มคนละ 500 บาท/รถบ้าน 1 คัน พักได้ไม่เกิน 4 คน)
– เด็กอายุ 1-4 ขวบพักฟรี
– น้องหมาตัวเล็ก นน.ไม่เกิน 10 กก. และน้องแมว เข้าพักได้ฟรี แต่ต้องแจ้งตั้งแต่ตอนจอง

?#รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : “สวนละไม / Suan Lamai
+ ที่ตั้ง : ตำบลป่ายุบใน อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง
+ โทร : 098-737-4983, 098-737-4984
+ ID Line : @suanlamaicamp

 #แจกกกกกกกกกกกกกฟรี
กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนเพจไปคนเดียว+ เท่านั้น
แจกที่พักรถบ้าน สวนละไม / Suan Lamai จำนวน 2 รางวัล (1 คืน พักได้ 2 คน รวมอาหารเช้า)
.
#กติกา
+ กดไลค์เพจ “สวนละไม / Suan Lamai”
www.facebook.com/Suanlamai
+ กดไลค์เพจ เพจ “ไปคนเดียว+” พร้อม กดติดดาว หรือ see first
+ กดไลค์ กดแชร์โพสต์นี้
พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากไปนอน และติดแฮชแท็ก #นอนรถบ้านสวนละไม แล้วอย่าลืมเปิดสาธารณะ(public)โพสต์ที่แชร์(แอดมินจะได้เห็นว่าทำครบตามกติกา)
+ คอมเม้นท์ใต้โพสต์นี้ แท็กชวนเพื่อนมาร่วมกิจกรรมด้วย (เพื่อที่แอดมินจะได้รู้ว่าร่วมกิจกรรม)
.
*ทางเราขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ทำครบตามกติกาเท่านั้น
*ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของเพจไปคนเดียว+ ถือเป็นที่สิ้นสุด
*ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อหรือโอนสิทธิ์ให้คนอื่น

? ประกาศผล วันที่ 5 กันยายน 2562


รีวิวบนแฟนเพจ : นอนรถบ้าน…ครั้งแรก | SUANLAMAI CAMP


#Suanlamaicamp #Suanlamai #CaravanCamping #Camping#Rayong #สวนละไมแคมป์ #สวนละไม #สวนละไมระยอง #แคมป์ปิ้งรถบ้าน #รถบ้าน #นอนรถบ้าน #ระยอง #ที่พักระยอง #ที่เที่ยวระยอง #แคมป์ปิ้ง #แคมป์

Exit mobile version