Site icon ไปคนเดียว+

Tenjo เดือนนี้ สายชีสต้องห้ามพลาด

TENJO,TenjoSushiYakiniku,TenjoPremiumBuffet,PremiumBuffet,Buffet,Sushi,Yakiniku,TruffleCheeseSeries,Cheese,เท็นโจ,บุฟเฟ่ต์ซูชิปิ้งย่าง,บุฟเฟ่ต์ซูชิ,บุฟเฟ่ต์,บุฟเฟ่ต์สายชีส,ร้านน่านั่ง,พรีเมียมบุฟเฟ่ต์,ซูชิ,อาหารญี่ปุ่น,เนื้อย่าง

สำหรับใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิหรือปิ้งย่าง รับรองว่าต้องถูกใจกับรีวิวนี้แน่นอน เพราะแอดจัดมาให้ครบ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ นอกจากราคาจะจับต้องได้แล้ว รสชาติและคุณภาพอาหารก็ดีด้วย ซูชิพอดีคำที่ตัวข้าวมาแบบญี่ปุ่นแท้ๆ กินแล้วเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย ตัวฟัวกราส์ที่โปะมาบนข้าวก็แบบดีมาก นุ่มมาก ไหนจะเมนูใหม่เฉพาะเดือนนี้ เหมาะสำหรับสายชีสสุดๆ ของหวานก็มีให้เลือกเยอะมาก แอดแนะนำฮันนี่โทสเลย ขนมปังคือดีย์ หวานกรอบนุ่มไม่เลี่ยน ไอศกรีมก็ดี เอาเป็นว่าดีหมดเลย มื้อนี้ฟินมากกกกกก พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ที่ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม เพราะเขาปรับไลน์เมนูใหม่ เพิ่มเมนูเข้ามาอีกเพียบทุกแพคเกจ ไม่ว่าจะเป็น ซูชิฟัวกราส์ กุ้งหวานยักษ์ซาชิมิ หอยเชลล์ฮอกไกโดเทมปุระ อุนางิฟัวกราส์แบมบู เนื้อพรีเมียมวากิวบริสเก็ต ฯลฯ พร้อมบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำไม่อั้น นอกจากของคาวที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ของหวานก็จัดเต็มไม่แพ้กัน บอกเลยว่าคุ้มกว่าเดิมมากๆแน่นอน นอกจากนี้

#เท็นโจ ยังมีเมนูพิเศษเฉพาะเดือนพฤศจิกายน กับเซต Truffle cheese series ทรัฟเฟิลชีสสูตรเด็ด 3 สไตล์ โดยนำวัตถุดิบประจำแต่ละแพคเกจ ( ซูชิกุ้งต้มทรัฟเฟิลชีส จากแพค 499++ , ซูชิกุ้งแม่น้ำทรัฟเฟิลชีส จากแพค 899++ , โบตันเอบิทรัฟเฟิลชีส จากแพค 1,299++ ) มาปรุงรสตามแบบฉบับของเท็นโจ ท็อปปิ้งด้วยชีสและทรัฟเฟิล แล้วนำมาเบิร์นให้ชีสยืดๆหอมๆ สายชีสมีฟินแน่นอน และยังกินได้ไม่อั้นสำหรับทุกคนด้วยนะ
(แพคเกจที่ราคาสูงกว่าสามารถสั่งของแพคเกจที่ราคาต่ำกว่าได้)

แพคเกจ Premium Buffet 499+
นอกจากจะมีเมนูแซลมอนหลากหลาย ทั้งแซลมอนซาชิมิ ซูชิแซลมอน ยำแซลมอน ปิ้งย่าง และอาหารทานเล่นให้ฟินแล้ว ยังเพิ่ม 3 เมนูซูชิน้องใหม่ ได้แก่ แซลมอนแบมบูโรล แซลมอนเมนไทโกะ แซลมอนทรัฟเฟิลชอต (เมนูพิเศษเฉพาะสมาชิก) และอีก 1 เมนูเครื่องดื่มยอดฮิต ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์
แพคเกจ Platinum Buffet 899++
จากเดิมที่มีทั้งฮามาจิ ปลาไหล ไข่แซลมอน หอยเชลล์ก็คุ้มแล้ว แต่แค่นั้นไม่พอ สำหรับของคาว เพิ่ม 5 เมนูซูชิน้องใหม่ ได้แก่ฟัวกราส์แบมบูโรล ซูชิฟัวกราส์ ซูชิกุ้งหวานยักษ์ส้มยูซุ ฮามาจิเมนไทโกะ กุ้งหวานฟัวกราส์ทรัฟเฟิลชอต (เมนูพิเศษเฉพาะสมาชิก) และ 3 เมนูของหวาน ฮันนี่โทส ซูเฟล่แพนเค้ก ไอศกรีมโฮมเมด 3 รสชาติ : มัทฉะ , นมฮอกไกโด และยูซุ
แพคเกจ Prestige Buffet 1,299++
ที่สุดของความพรีเมียม เพราะแค่มี โอโทโร่ กั้ง คานิมิโสะ เนื้อพรีเมียมวากิวก็ยังไม่พอ ทางร้านอัพเกรดเพิ่มเมนูใหม่เข้ามากับ 9 เมนูของคาว อุนางิฟัวกราส์แบมบู โบตันเอบิเมนไทโกะ ฮามาจิซาชิมิ กุ้งหวานยักษ์ซาชิมิ เนื้อพรีเมียมวากิวใบโฮบะ เนื้อพรีเมียมวากิวบริสเก็ต หอยเชลล์ฮอกไกโดเทมปุระ สลัดสาหร่าย 3 สี โอโทโร่ฟัวกราส์ทรัฟเฟิลชอต (เมนูพิเศษเฉพาะสมาชิก) และ 3 เมนูของหวาน ฮันนี่โทสฮาเก้นดาส ซูเฟล่แพนเค้กฮาเก้นดาส ไอศกรีมฮาเก้นดาส 3 รสชาติ : สตรอเบอรี่ชีสเค้ก , คาราเมล และแมคคาเดเมีย 2แพคแรกก็ว่าคุ้มแล้ว แต่แพคนี้คุ้มสุดๆ คุ้มมากไม่ไหว

ใครอยากลองต้องรีบหน่อยนะ
เพราะเมนูนี้มีเสิร์ฟเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น
เริ่ม 1 พฤศจิกายน 2563 – 30 พฤศจิกายน 2563
ที่ TENJO ทุกสาขา
โปรโมชั่นพิเศษ
– โปร KTC ลด 25% ทุกแพคเกจ
เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่าย
ลด 25% ต่อ เซลส์สลิป
ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2563 – 30 พฤศจิกายน 2563
– โปรอิออน
เพียงใช้ AEON Happy Point 999 คะแนน แลกรับอีเว้าเชอร์ ส่วนลด 100 บาท ผ่านทางแอพอิออน
ตั้งแต่ 1 กันยายน 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564
รายละเอียดเพิ่มเติม
+ แฟนเพจ : Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet
+ เว็บไซต์ : www.tenjosushiyakiniku.com
+ LINE : https://page.line.me/tenjo
+ เปิด – ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

รีวิวบนแฟนเพจ : Tenjo เดือนนี้ สายชีสต้องห้ามพลาด 


#TENJO #TenjoSushiYakiniku #TenjoPremiumBuffet #PremiumBuffet #Buffet #Sushi #Yakiniku #TruffleCheeseSeries #Cheese #เท็นโจ #บุฟเฟ่ต์ซูชิปิ้งย่าง #บุฟเฟ่ต์ซูชิ #บุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์สายชีส #ร้านน่านั่ง #พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ #ซูชิ #อาหารญี่ปุ่น #เนื้อย่าง

Exit mobile version