Site icon ไปคนเดียว+

Yunomori Onsen & Spa Pattaya ออนเซ็นแท้แบบญี่ปุ่น

“อากาศหนาวๆ แบบนี้ ถ้าได้แช่น้ำอุ่นๆ ก็คงดี” #งานแจกมาอีกแล้ววว วันนี้เราได้มีโอกาสไปแช่ออนเซ็นมาที่นึง อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นี่เอง เพิ่งเปิดใหม่ ดูใหญ่โตเหมือนโรงแรม55 ที่พูดมานี่คือ “ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา พัทยา” ตั้งอยู่ ถนน เทพประสิทธิ์ เป็นสาขาใหม่ สาขาที่ 3 ซึ่งที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ผ่อนคลาย ปลดปล่อยความเมื่อยล้าจากทำงานหรือการเดินทางเที่ยวอย่างหนัก

สำหรับที่นี่เป็นออนเซ็นแท้แบบญี่ปุ่น มีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นและแอบผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปด้วย โดยสื่อสารผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ ในยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา พัทยา การเข้าใช้บริการ พอถึงที่ออนเซ็นก็ติดต่อที่พนักงานด้านหน้า เก็บรองเท้าเข้าล็อกเกอร์ด้านหน้าโดยภายในออนเซ็น เราจะเดินเท้าเปล่า จากนั้นพนักงานจะให้กุญแจล็อกเกอร์ที่มีลักษณะเหมือนริสแบนด์ ไว้ให้เราเก็บเสื้อผ้าและของจำเป็น โดยล็อกเกอร์จะอยู่ในโซนบ่อออนเซ็น โดยชุดที่เราใช้ลงบ่อออนเซ็นสำหรับผู้ชายจะเป็นกางเกงขาสั้นที่ทางยูโนะโมริ ออนเซ็น เตรียมไว้ให้ (ผู้หญิงก็มีชุดสำหรับลงบ่อออนเซนเหมือนกัน) สำหรับบ่อออนเซ็นจะแยกชาย-หญิง ซึ่งด้านในก็จะมีล็อกเกอร์เก็บของ ห้องน้ำ ที่อาบน้ำ และที่สำหรับแต่งตัว ออนเซนของที่นี่มีบ่อให้เราแช่ผ่อนคลายถึง 7 บ่อ เลยทีเดียว มีทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น โดยมีรายชื่อตามนี้ ซึ่งแต่ละบ่อมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เริ่มที่ บ่อน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ, บ่อบับเบิล บาธ, บ่อน้ำวนหรือเจ๊ตบาธ, บ่อจากุชชี่, บ่อโอ่งมังกร, บ่อไมโครบับเบิ้ลบาธ, บ่อน้ำเย็น และยังมีห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, ห้องสครับผิวสไตล์เกาหลี (อ่านเพิ่มเติม http://www.yunomorionsen.com/pattaya/Index.php/baths) นอกจากนี้ยังมีบริการนวดให้เราใช้บริการด้วย มีทั้งนวดแผนไทยและนวดน้ำมันผ่อนคลาย ซึ่งเราสามารถใช้บริการแบบแพคเกจทั้งแช่ออนเซนและนวด หรือจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

และหลังจากแช่ออนเซ็นหรือนวดผ่อนคลายมาแล้ว เราสามารถออกมาพักผ่อน ที่ห้องพักได้ โดนจะมีชุดยูกาตะบริการ หลากหลายลาย สไตล์ญี่ปุ่น

หรือจะไปนั่งชิลๆ กับคาเฟ่ที่นี่ก็ได้ โดยที่ออนเซนจะมีโซนห้องอาหารและขนมอร่อยๆ เพื่อสุขภาพอีกด้วย มีทั้งน้ำผลไม้ สลัดสไตล์ญี่ปุ่น ของหวาน และชาเขียวให้เราเลือกชิม เลือกทาน โดยเราได้ลองชิม Mango Goodness(160บาท), Furoagari Mix Fruits Yoghurt(160บาท),Tofu Salad(190บาท) และ Hiyashi Niku Udon (260บาท) เมนูที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย รสชาติค่อนข้างไม่จัดจ้านเท่าไหร่ เพราะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ แต่สำหรับเมนูที่เราชอบ จะเป็น Hiyashi Niku Udon และ Mango Goodness อันนี้ทานง่าย ไม่จืดไป หลายคนน่าจะทานได้และชอบกัน

กินอิ่มนอนพักกันเต็มที่แล้ว ถ้าใครยังไม่เต็มอิ่มกับการแช่ออนเซน สามารถกลับไปแช่ต่อได้ อยู่ได้ทั้งวัน ชิลๆ เป็นที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวายมากๆ สำหรับใครที่กำลังหาที่ผ่อนคลายอยู่ เหนื่อยจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์หรือเมื่อยล้าจากการเดินทางไปเที่ยว ลองแวะมาใช้บริการออนเซนที่นี่ “ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา พัทยา” ไปที่เดียวครบทุกอย่าง แถมยังเดินทางไม่ไกล อยู่ใกล้ๆกรุงเทพฯ และมีราคาที่ย่อมเยาว์ด้วย ปล.สำหรับทริปนี้พาพี่ๆ ไปลงแช่ออนเซนกับนวดด้วย 🙂

………………………………………….

(รายละเอียดเพิ่มเติม)

+ แฟนเพจ : https://www.facebook.com/YunomoriOnsen/

+ เว็บไซต์ : http://www.yunomorionsen.com/

+ ที่ตั้งร้าน : ถนนเทพประสิทธิ์ (ริมถนนก่อนถึง เทพประสิทธิ์ซอย 10) ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

+ มีทั้งหมด 3 สาขา : กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 26), พัทยา(สาขาที่รีวิว), สิงคโปร์

+ แผนที่สาขาพัทยา : http://www.yunomorionsen.com/pattaya/Index.php/contact

+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/ckUoFeVbdun

+ เวลาเปิด-ปิด : 09.00 – 24.00 น.

+ เบอร์ติดต่อ : 038 197 038 + ค่าบริการ : คนละ 450 บาท (ไม่จำกัดเวลา)

+ จองบริการนวดล่วงหน้าที่ reservations@yunomorionsen.com

ช่วงนี้มีโปรโมชั่น Onsen Come 2 Pay 1 วันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2559 เท่านั้น ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ (สำหรับสาขาพัทยา) รายละเอียด  https://web.facebook.com/YunomoriOnsen/photos/pb.213819518728193.2207520000.1482313490./1107650829345053/?type=3&theater

………………………………………….

ใครเคยไปเที่ยวมาแล้ว มาแชร์มาคอมเม้นกันได้นะครับ:)

#YunomoriOnsen #Spa #Onsen #ยูโนะโมริ #ออนเซน #ญี่ปุ่น #พัทยา

………………………………………….

#ไปคนเดียวด้วยกันมั้ย? #ไปคนเดียว #ไปด้วยกัน

“เพราะเรา…อยากให้ทุกคนกล้าที่จะออกมาเที่ยวไปด้วยกัน” 🙂

แฟนเพจ : www.facebook.com/paikondieow/

Instagram : https://www.instagram.com/paikondieow/

[supsystic-gallery id=66]

Exit mobile version